Nổi tiếng là một trong những đất nước có nền giáo dục chất lượng và nổi tiếng hàng đầu thế giới, Canada chính là địa điểm du học lí tưởng của sinh viên Việt Nam, đặc biệt là những sinh viên đại học mong muốn học lên cao hơn với chương trình thạc sĩ tại Canada. Có trong tay tấm bằng thạc sĩ của Canada sẽ đảm bảo cho bạn cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập ổn định.

 

Là trường đại học tọa lạc tại bờ biển phía Tây tráng lệ của Canada, Vancouver Island University (VIU) là một trong những trường đại học ở Canada có chương trình đào tạo thạc sĩ được đánh giá cao và được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn nhờ vào ngành học đa dạng và chất lượng đào tạo của nhà trường. Nếu bạn đang có ý định du học thạc sĩ ở Canada, thì Vancouver Island University (VIU) chính là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho bạn. Vậy hãy cùng New World Education tìm hiểu về chương trình thạc sĩ ở ngôi trường này nhé.

 



Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình thạc sỹ tại Vancouver Island University và cơ cấu đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa sinh viên (CES), New World Education phối hợp cùng Trường đại học Vancouver Island tổ chức chương trình hội thảo và giải đáp những thắc mắc của học sinh sinh viên Việt Nam.

Khách mời: 
Ms. Rasha Abu Ramadan - Đại diện tuyển sinh quốc tế


Thời gian: 09h30, ngày 11 tháng 3 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM


Các bạn đăng ký dự hội thảo vui lòng đăng ký 
"TẠI ĐÂY"


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề chính sách Visa CES, định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, Chương trình Co-op, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Canada.

Thông tin trường đại học Vancouver Island University
 " Xem Tại Đây"

 

DU HỌC THẠC SĨ TẠI CANADA - TƯƠNG LAI RỘNG MỞ

 

Canada luôn nổi tiếng với các chương trình đào tạo được đánh giá cao về chất lượng xuất sắc cùng với môi trường học an toàn, thân thiện và chi phí khá mềm. Vì vậy ngày càng có nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn Canada là bến đỗ du học cho mình, là nơi để chắp cánh tương lai. Theo bảng xếp hạng vào năm 2014, Việt Nam đã đứng thứ 11 trong BXH các quốc gia có sinh viên đông nhất tại Canada và dự đoán sẽ bùng nổ số lượng trong năm 2017 này.

Thống kê số lượng sinh viên quốc tế ở Canada 2014

du hoc canada

 Nguồn: Xem tại đây

 

Với chương trình đào tạo thạc sĩ ở Canada sẽ giúp sinh viên mở ra nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm việc làm và thành công hơn trong công việc sau này. Bên cạnh đó, các chuyên ngành đào tạo ở Canada rất đa dạng và phong phú như quản trị kinh doanh, du lịch, sức khỏe, kĩ thuật, y học,… Do đó sinh viên có thể dễ dàng chọn cho mình một con đường học tập ngay tại đây. Nhưng để thuận lợi cho việc xin việc thì bạn nên đăng ký học theo những chuyên ngành mà bạn đã được học tại bậc đại học.

 

Các chương trình đào tạo thạc sĩ ở Canada có thời gian đào tạo khá ngắn, chỉ từ 1.5-2 năm. Với thời gian đào tạo như trên, sinh viên có thể tiết kiệm cả thời gian và chi phí học tập khi đi du học ở đây. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nếu như kết quả ở bậc đại học của bạn thấp hơn so với chuẩn đầu vào của trường đại học thì có thể phải học thêm 1 khóa học dự bị sau đại học kéo dài trong 3 đến 9 tháng. Chi phí đối với du học sinh khi học sau đại học khá thấp và học phí cũng còn tùy thuộc vào khóa học mà bạn đăng ký cũng như địa điểm của trường đại học mà bạn lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong sự nghiệp giảng dạy và đào tạo, trường đại học Vancouver Island là một địa điểm đáng cân nhắc cho các bạn sinh viên có dự định học thạc sĩ tại Canada.

 

 

 

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND

 

Được thành lập vào năm 1936 và tọa lạc tại khu bờ biển phía Tây tráng lệ của Canada, Vancouver Island University (VIU) là trường đại học công lập cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo trong các lĩnh vực nổi tiếng như Kinh tế, Du lịch, Thể thao, Giải trí và Khách sạn; Nhân văn, Khoa học xã hội và Giáo dục; Khoa học, Máy tính và Công nghệ; Nghệ thuật, Thiết kế và Nghệ thuật biểu diễn.

Với hơn 15,600 sinh viên theo học, trong đó gồm 13% sinh viên quốc tế đã lựa chọn VIU là điểm đến học tập của mình. VIU truyền cảm hứng cho việc học tập, sĩ số lớp học nhỏ và nghiên cứu thực tiễn cao đã giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm những điều tốt nhất của việc học tập và cuộc sống sinh viên.

VIU khuyến khích tất cả các sinh viên khám phá khả năng của bản thân, hiểu sâu sắc hơn về thế giới của mình và đạt nhiều thành tích nổi bật trong cả cuộc sống và học tập. VIU cam kết rằng tất cả các sinh viên đều được hỗ trợ và khuyến khích các em phát triển vượt trội hơn. Các sinh viên đang và sẽ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của VIU.

 

LÝ DO SINH VIÊN CHỌN HỌC TẠI ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND

  • Vị trí địa lí thuận lợi, tọa lạc ở vùng trung tâm gần với hai thành phố Vancouver (khoảng 1 tiếng 40 phút đi phà) và Victoria (1 tiếng 35 phút).

  • Khí hậu tương đối ôn hòa: mùa hè nhiệt độ trung bình là 24oC và mùa đông nhiệt độ trung bình là 6oC

  • Chương trình học đa dạng với hơn 120 chuyên ngành đào tạo khác nhau.

  • Lớp học quy mô nhỏ với tỉ lệ học sinh : giảng viên là 16:1

  • Chất lượng giảng dạy cao, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

  • Chi phí phải chăng

  • 92,8% sinh viên hài lòng với chất lượng đào tạo tại trường và 92,1% sinh viên hài lòng với trải nghiệm tại VIU.

  • Nhiều hoạt động thể thao và giải trí ngoài trời



BRITISH COLUMBIA – VÙNG ĐẤT LÍ TƯỞNG CHO DU HỌC SINH THAM GIA HỌC TẬP

British Columbia (BC) được xem là một trong những vùng đất mang vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời ở khu vực Bắc Mỹ. Bên cạnh đó khí hậu ở khu vực này tương đối ôn hòa do nằm ở cực Tây và chịu sự ảnh hưởng của khí hậu Thái Bình Dương. Vancouver Island, vùng ven biển bang B.C và Vancouver có khí hậu ôn hòa với cái ấm dễ chịu, mùa hè khô ráo, mùa đông, mùa thu và mùa xuân ẩm ướt. Trời hiếm khi rơi tuyết ở những khu vực thấp của vùng và nếu trời đổ tuyết thì cũng không kéo dài. Vì  vậy đây là nơi rất thích hợp cho học sinh Việt Nam sinh sống và học tập.

Bên cạnh đó, British Columbia cũng là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhất Canada với GDP đứng thứ 4 ở Canada. Nền kinh tế của tỉnh British Columbia phát triển vô cùng sôi động với sự hòa hợp của nhiều lĩnh vực kinh sản xuất, kinh doanh như lâm nghiệp, khai khoáng, các ngành dịch vụ-bán lẻ và xây dựng. Theo thống kê, các ngành công nghiệp dịch vụ việc làm có tỷ lệ cao nhất ở khu vực phía Tây của BC và phần lớn những việc làm sẽ thuộc ngành tài chính, bảo hiểm, bất động sản và quản lý doanh nghiệp. Toàn tỉnh có 206.051 công ty lớn tạo ra thị trường việc làm dồi dào giúp du học sinh dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

 

Nhu cầu lao động dự kiến ở Tỉnh bang British Columbia

 

Nguồn: BC Labour Market Scenario Model

 

Hệ thống giáo dục ở Canada được đánh giá rất cao ở Canada. Đây là nơi đã sản sinh ra 7 giải Nobel, 3 cựu sinh viên là thủ tướng Canada, và vô vàn thành tựu đáng chú ý khác. Nếu quan tâm đến học nghề thì các trường cao đẳng tại BC đào tạo đa dạng các ngành nghề dễ xin việc, và đều có chương trình học thực tập hưởng lương Co-op giúp tiết kiệm chi phí và chuyển tiếp vào đại học dễ dàng hơn.

BC cũng là tỉnh bang có tỉ lệ người nhập cư cao thứ 2 tại Canada và là 1 trong 7 tỉnh của Canada có chương trình hỗ trợ định cư của chính quyền tỉnh. Với sinh viên sau khi tốt nghiệp, được ở lại làm việc từ 1-3 năm, nếu thuộc diện lao động có tay nghề và chuyên môn cao.

Với những lí do trên đã khiến British Columbia trở thành địa điểm du học yêu thích của sinh viên quốc tế ở Canada. Đây là tỉnh bang có số lượng sinh viên quốc tế đến theo học đông nhất với 96,785 sinh viên ( chiếm 29%) trong số 336,000 sinh viên theo học ở Canada.

 

Nguồn: IRCC

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND

Các chương trình thạc sĩ ở đại học Vancouver Island thường có thời gian đào tạo là 2 năm. Trong trường hợp sinh viên chưa đáp ứng đủ điều kiện nhập học ở trường sẽ phải học thêm một khóa dự bị thạc sĩ, sau đó mới được chuyển lên học chương trình thạc sĩ ở trường.

Chương trình đào tạo thạc sĩ ở đại học VIU không những giúp sinh viên nắm vững kiến thức lí thuyết căn bản mà còn giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế thông qua những buổi thực hành, nghiên cứu, làm đồ án. Vì vậy, sau khóa đào tạo thạc sĩ ở trường sinh viên sẽ trang bị được cho mình nền tảng kiến thức vững chắc phục vụ cho nghề nghiệp sau này của mình.

Chương trình

Học phí toàn chương trình học

Dự bị thạc sĩ

$4,850

MBA/MsCIB

$32,000 - $37,750

Thạc sỹ quản lý vui chơi giải trí

$21,000

Thạc sỹ giáo dục về lãnh đạo

$21,000

Thạc sỹ giáo dục về giáo dục đặc biệt

$21,000

Chứng chỉ, văn bằng sau đại học

$6,900

Chương trình chứng chỉ sau đại học về kinh doanh

$8,700

 
*Lưu ý: Học phí và ngành học chỉ có giá trị tham khảo tại thời điểm cập nhật và tùy và từng chuyên ngành sinh viên chọn học, vui lòng liên hệ trực tiếp Văn phòng Du Học New World để được hỗ trợ miễn phí.

Ngoài chương trình Thạc Sỹ, Vancovers Island University còn đào tạo nhiều ngành học phù hợp sinh viên Việt Nam, chi tiết xem "tại đây"


Chương trình Co-op tại Vancover Island University thu hút 1 lượng lớn học sinh, bạn cũng không thể bỏ qua, chi tiết xem "tại đây"

 

Chi Phí

 

1. Lệ phí nộp đơn

  • $150 CAD không hoàn lại

3. Bảo hiểm

  • $160 CAD cho học kỳ đầu tiên ($ 40 mỗi tháng) khi mua bảo hiểm của VIU. $ 75 các tháng sau khi mua gói chăm sóc y tế của tỉnh BC theo yêu cầu của pháp luật.

4. Phí sắp xếp chỗ ở

  • $200 CAD cho homestay.

5. Phí ăn ở

  • $850 mỗi tháng bao gồm 3 bữa ăn một ngày.

 

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

Mỗi chương trình có các hướng dẫn nhập học và yêu cầu cụ thể, vui lòng xem lịch để biết thêm chi tiết

  • Bằng cử nhân có điểm trung bình tối thiểu là B trong hai năm học cuối

  • Sơ yếu lý lịch

  • Bản kê sở thích

  • Các tài liệu hỗ trợ/thư giới thiệu – số lượng và định dạng khác nhau tùy vào chương trình.

  • Các yêu cầu bổ sung có thể bao gồm kinh nghiệm làm việc cụ thể và phỏng vấn

  • Hoàn thành yêu cầu về tiếng Anh:

 

TOEFL iBT

IELTS

Trung tâm Ngôn ngữ Tiếng Anh tại VIU

  • 88 và không kỹ năng nào được thấp hơn 20
  • Mã tổ chức của VIU: 9581
  • 6.5 không kỹ năng nào dưới 6.0
  • Hoàn tất thành công chương trình Grad Prep cấp độ 5 hoặc AP5

 

Chương trình học bổng từ Vancouver Island University năm học 2017

  • Trị giá: $5,000 (Với suất học bổng $2,500 sẽ được trao trong năm học đầu tiên & suất học bổng $2,500 còn lại sẽ được trao vào năm học thứ hai).

  • Đối tượng nhận học bổng: Học bổng sẽ được trao cho tất cả học sinh/ sinh viên quốc tế đăng ký nhập học các chương trình đào tạo trong Bậc Đại học.

  • Điều kiện nhận học bổng: Học bổng trị giá $5,000 sẽ được trao cho sinh viên có thành tích xuất sắc được tính dựa trên số điểm trung bình được nhập vào từ bảng điểm trung học.

DU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND CÙNG VISA ƯU TIÊN CES – CHẮP CÁNH ƯỚC DU HỌC CHO SINH VIÊN VIỆT NAM

CES (Canada Express Study) là chương trình thí điểm do Tổng lãnh sự quán Canada tại TPHCM, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Cơ quan Di trú, Tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC), phối hợp cùng Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan) thực hiện nhằm thức đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam có mong muốn theo học tại các trường cao đẳng thành viên tại Canada.

Chương trình được triển khai từ ngày 1/3/2016, kéo dài 18 tháng và hiện nay chương trình đã bước sang giai đoạn chạy nước rút vì chương trình có thể kết thúc dự kiến vào đầu tháng 9/2017. Vì thế sinh viên nên nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình ngay để kịp thời hoàn thành thủ tục và lọt vào danh sách sinh viên đậu Visa du học Canada thành công ngay trong năm nay.

Ưu điểm của chương trình CES là ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES, hồ sơ chứng minh tài chính gọn nhẹ hơn, thời gian xét visa nhanh hơn. Việc sinh viên đóng học phí một năm trước khi nhập học và mua giấy chứng nhận đầu tư bảo đảm đã thay thế cho hình thức chứng minh tài chính phức tạp trước đây. Cụ thể sinh viên có thể mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) với mức giá 10.000 CAD tại ngân hàng Scotiabank Canada để hoàn tất thủ tục chứng minh tài chính. Sinh viên có thể rút dần ra để chi tiêu trong khoảng thời gian ở Canada.

Như vậy, chương trình CES mang lại nhiều ưu điểm cho sinh viên Việt Nam như hồ sơ chứng minh đơn giản hơn, ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES và thời gian xét visa nhanh hơn.


Nguồn: Xem tại đây


Cập nhật ngay những điều kiện quan trọng để tham gia chương trình Visa ưu tiên CES


  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada. 

  • Đạt tối thiểu 5.0 IELTS trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.

  • Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

  • Đóng 10,000 CAD vào Ngân hàng Social Bank Canada.

  • Đóng học phí năm đầu tiên tại tất cả các trường thuộc Visa CES.

Ưu đãi từ New World Education cho chương trình CES Canada


*** TƯ VẤN VÀ LÀM HỒ SƠ DU HỌC CANADA MIỄN PHÍ ***


Ưu đãi từ chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học Canada 2017 – Visa du học Canada 45 trường theo diện CES”


- Tặng 2 triệu lệ phí xin Visa du học Canada

- Tặng 500,000 VNĐ lệ phí khám sức khỏe

- Tặng 500,000 VNĐ vé máy bay

- Tặng Ba lô du học

Chắp cánh ước mơ du học từ New World tháng 02/2017.




Du Học New World Education
 đại diện trực tiếp trường đại học Vancouver Island tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường Canada. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 





 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

FqbeDx

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm