Tính đến thời điểm hiện tại thì Chương trình Canada Express Study (CES) đã đi được hơn nửa quãng đường kể từ ngày công bố chương trình chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 3/2016. Và hiện nay tháng 2/2017 được xem là thời gian “chạm ngưỡng báo động” nhằm giúp tất cả sinh viên Việt Nam kịp thời chạy nước rút đến kì nhập học tháng 5 và tháng 9/2017 sắp tới nếu sinh viên còn muốn được hưởng những ưu tiên về Chính sách visa nhanh – Miễn bỏ chứng minh tài chính.   


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình thực tập hưởng lương Co-op và cơ cấu đơn giản hóa quy trình xét duyệt visa sinh viên (CES), New World Education phối hợp cùng Centennial College tổ chức chương trình hội thảo và giải đáp những thắc mắc của học sinh sinh viên Việt Nam.

Khách mời: 
Ms. Phung - Đại diện tuyển sinh trường 
Centennial College tại Việt Nam 

Thời gian: 9h30, ngày 18 tháng 2 năm 2017

Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM


Các bạn đăng ký dự hội thảo vui lòng đăng ký 
"TẠI ĐÂY"


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề chính sách Visa CES, định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, Chương trình Co-op, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Canada.

Thông tin trường C
entennial College " Xem Tại Đây"

 


centennial college


Canada Express Study (CES) đã không còn quá xa lạ với sinh viên Việt Nam 2016 -2017


Canada Express Study (CES): CES là chương trình thí điểm giữa Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan) phối hợp với Tổng lãnh sự quán Canada tại TPHCM, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Cơ quan Di trú, Tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC). Được biết, Chương trình Visa ưu tiên CES (Canada Express Study) chỉ duy nhất dành cho sinh viên Việt Nam đã được khởi động chạy từ ngày 01/03/2016 và thử nghiệm kéo dài trong 18 tháng.

 

Tháng 2/2017 - CES đã chạm ngưỡng báo động: Ngay trong dịp đầu năm 2017, chương trình CES liên tục “gây dậy sóng” trên thị trường du học Canada đã có không ít hồ sơ đăng ký xin Visa gửi đến tòa Lãnh sự và thời gian chương trình được công bố không còn nhiều do đó sinh viên nên nhanh chóng ghi danh ngay lúc này bởi thời gian xét duyệt đến lúc có visa đối với chương trình CES mất trung bình từ 2-4 tháng. Mặc dù vậy thủ tục giấy tờ rất đơn giản dưới sự hướng dẫn của chuyên viên New World Education nhưng tất cả học sinh và gia đình cần nhanh chóng nộp hồ sơ du học Canada ngay từ hôm nay để tăng cơ hội được nhận vào trường cho kỳ nhập học chính vào tháng 5/2017 hoặc tháng 9/2017


Nguồn: Xem tại đây



Mục đích chương trình: CES nhằm đem lại sự tiện lợi và giảm áp lực chứng minh tài chính du học Canada xuống mức tối đa bằng phương châm giảm thiểu thời gian xét visa đồng thời giảm bớt số lượng giấy tờ chứng minh tài chính sinh viên phải chuẩn bị cho Lãnh sự quán Canada. Đến với CES, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận đến khái niệm Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC). Cụ thể, sinh viên sẽ được rút gọn số lượng hồ sơ chứng minh liên quan về tài chính, lịch sử giao dịch và tiền gửi trong các tài khoản tại ngân hàng.

 

Thời gian xin thư mời học: có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần, cá biệt có trường hợp cần tới 8 tuần. Chưa kể việc chuẩn bị hồ sơ du học cùng những giấy tờ cần thiết (tài chính, hồ sơ học bạ, giấy khám sức khỏe, một số giấy tờ dịch thuật công chứng,…) cũng tiêu tốn tối thiểu 1 tháng sau đó mới yên tâm nộp hồ sơ xin visa và chuẩn bị.

 

 


Canada dành ưu ái đặc biệt cho sinh viên đăng ký du học trong giai đoạn chạy nước rút Visa ưu tiên CES 2017


1.Chính phủ Canada tăng cường thúc đẩy nền giáo dục nước nhà sánh ngang 5 châu

Chính phủ Canada hỗ trợ tài chính lớn cho giáo dục, dẫn đến học phí và chi phí sinh hoạt của du học sinh thấp hơn hẳn các nước khác. Được biết đến là nước chi cho giáo dục lớn nhất G7, chính phủ Canada dành tới 5.2% GDP để đầu tư đào tạo nguồn nhân lực, các nguồn chi từ người dân cũng chiếm 1.8 % GDP.

Quốc gia này xem giáo dục là sự đầu tư lớn lao để phục vụ phát triển nền kinh tế. Chi phí học tập trung bình mỗi năm của du học sinh tại Canada chỉ 20,000 CAD (tương đương 400 triệu VNĐ), rẻ hơn rất nhiều so với Anh 20,000 GBP (tương đương 700 triệu VNĐ), Úc 40,000 AUD (tương đương 800 triệu VNĐ)…

2. Canada tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế có tấm vé tham dự “Chương trình Coop”


Sinh viên tham gia chương trình Co-op thông thường có thời gian ở trường Đại học dài hơn 1 năm so với chương trình bình thường vì sinh viên phải hoàn tất từ 3 đến 5 học kỳ làm việc (mỗi học kỳ kéo dài 3-4 tháng). Chương trình Co-op sẽ giúp sinh viên kiếm được một khoản tiền để giúp bù đắp các chi phí giáo dục. Hầu hết các sinh viên Co-op được trả lương và mức lương cạnh tranh cho ngành nghề của mình và thông thường tiền lương Co-op cao hơn nhiều so với mức lương đi làm thêm của các sinh viên.


Program

Junior

Intermediate

Senior

Accounting and Finance

$14 - $17

$16 - $19*

$18 - $23*

Architectural Science

$16 - $18

$18 - $20

$20 - $22

Business Technology Management

$15 - $19

$18 - $21

$20 - $24

Chemical Engineering

$12 - $16

$13 - $20

$16 - $25

Computer Science

$16 - $18

$18 - $20

$20 - $22

Occupational Health & Safety and Public Health & Safety

$12 - $19

$15 - $22

$18 - $25

Science (Biology, Biomedical Sciences Chemistry, Contemporary Science, Financial Math, Math & Its Applications, Medical Physics)

$14 - $16

$16 - $18

$17 - $19

Hospitality and Tourism Management

$13 - $18

$13 - $18 *

$13 - $18 *

*Estimated based on comparable wages of co-op students across Ontario

Nguồn: https://www.ryerson.ca/co-op/students/salarywages.html


nhan luc canada

3.Chính phủ Canada ra sức hỗ trợ sinh viên quốc tế có cơ hội định cư lâu dài


Chính phủ Canada cũng mở rộng cửa cho sinh viên quốc tế ở lại làm việc và tạo cơ hội định cư khá lớn. Cụ thể, sinh viên tốt nghiệp các chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học sẽ được ở lại từ 1-3 năm. Sau khi làm việc toàn thời gian tối thiểu 1 năm, những sinh viên quốc tế này có thể bắt đầu nộp hồ sơ xin định cư tại Canada.


Tại bang Ontario, mọi đối tượng dễ dàng có khả năng xin Permanent Resident (PR) để định cư, cùng với nhiều điều khoản có lợi khác. Cụ thể, bang Ontario dễ cho phép xin PR trong khi chuẩn bị tốt nghiệp, không cần phải có việc làm. Một số tỉnh bang khác yêu cầu phải có Job Offer hoặc kinh nghiệm làm việc từ 6-12 tháng. Hơn nữa, Canada còn cho phép người dân mang 2 quốc tịch.

Tại bang Manitoba, du học sinh được phép định cư sau tốt nghiệp 6 tháng, không cần xét điểm.  Đây là chính sách định cư được áp dụng chỉ duy nhất với sinh viên quốc tế học tập tại các trường thuộc tỉnh bang Manitoba. Sau khi tốt nghiệp và làm việc tối thiểu 6 tháng tại Manitoba, sinh viên quốc tế có quyền nộp hồ sơ xin định cư (chương trình của tỉnh Manitoba mà không cần người bảo lãnh, không cần dựa vào hệ thống tính điểm).

Cơ cấu định cư tại Canada

 

Nguồn: Xem tại đây


Canada phê duyệt chính sách ưu tiên định cư thông qua các ngành trọng điểm trong nước

Trong vấn đề lập nghiệp và định cư ở Canada, yếu tố quyết định then chốt là vấn đề có việc làm ở Canada sau khi tốt nghiệp. Đây là vấn đề sống còn không chỉ nhằm mưu sinh cuộc sống mà còn vì trong việc xin định cư, chính phủ qui định phải có việc làm hợp lệ để nộp đơn định cư. Thế nên khi xét theo danh mục ngành nghề ưu tiên định cư NOC (National Occupational Classification) cũng như báo cáo nhân lực hàng năm của Canada, các ngành học được lựa chọn nhiều và thích hợp với sinh viên Việt Nam chính là:

Electronic Engineer – Kỹ sư điện

Data Scientist – Nhà khoa học dữ liệu

Information Security Analyst - Chuyên viên phân tích bảo mật thông tin

Software Engineer - Kỹ sư phần mềm

Physical Therapist – Nhà trị liệu vật lý

Operations Manager – Quản lý điều hành

Home Health Aide – Nhân viên chăm sóc sức khỏe tại gia

Marketing Manager – Giám đốc Marketing

Medical Service Manager – Quản Lý Dịch vụ y tế

Nurse – Y tá, điều dưỡng

Nguồn: www.jobbank.gc.ca



du hoc canada 2017


Nguồn: https://www.cic.gc.ca/english/immigrate/skilled/noc.asp

https://www.canada.ca/en/employment-social-development/services/collective-bargaining/reports/union-coverage.html



Chương trình CES có lợi cho sinh viên:

 

  • Đối tượng sinh viên áp dụng Chương trình CES có thể dễ dàng xin Visa vào Canada du học
  • Với học lực Trung bình, khá (tùy vào học lực và quá trình học)
  • Sinh viên yêu cầu phải đạt tối thiểu số điểm thi IELTS là 5.0 trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.   
  • Gián đoạn việc học và  làm ( Tùy từng hồ sơ )
  • Độ tuổi lớn (trên 30) -  (tùy theo chương trình chọn học tại Canada)
  • Ở khu vực rủi ro như Nghệ An, Hà Tỉnh, Hải Dương - (tùy vào từng hồ sơ học sinh)
  • Từng chưa thành công Visa ở nhiều quốc gia khác như: Mỹ, Úc  (tùy vào từng hồ sơ học sinh)
  • Khám sức khỏe
  • Đăng ký học tập tại các trường thành viên thuộc nhóm Colleges and Institutes Canada là đối tác của chương trình CES. 
  • Đóng đầy đủ học phí cho 02 học kỳ trong một năm học tại trường nhằm mục đích kịp thời đăng kí xét duyệt thị thực Canada đúng hạn.
  • Nộp hồ sơ xin thị thực Canada ưu tiên CES: 60 ngày trước ngày nhập học chính thức tại các trường thành viên.
  • Có đăng ký Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo từ Scotiabank với tổng giá trị trong tài khoản là 10.000 CAD nhằm chi trả phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada. 

Nguồn: https://www.cic.gc.ca/english/pdf/kits/forms/IMM5573E.pdf


Lưu ý: Đối tượng học sinh có thể xin Visa CES chỉ có tính tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn Du học New World Education để được hỗ trợ thông tin tư vấn và làm hồ sơ visa CES
 

Điểm ưu việt của Chương trình ưu tiên xét cấp Visa du học Canada CES so với Chương trình xét cấp Visa du học Canada thông thường

 

Chương trình ưu tiên xét cấp Visa du học Canada CES

Chương trình xét cấp Visa du học Canada thông thường

Hồ sơ chứng minh liên quan đến tài chính nhanh gọn và đơn giản hơn nhiều.


Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) từ Scotiabank với tổng trị giá 10,000CAD để chi trả chi phí sinh hoạt của sinh viên tại Canada.


Giấy chứng minh đã đóng học phí 1 năm học tại trường.


Sinh viên sẽ được ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực đối với hồ sơ xin học tại các trường thành viên tham gia CES. 


Thời gian xét duyệt Visa nhanh hơn trong vòng 60 ngày.


Sinh viên đã trượt Visa du học các nước khác vẫn có thể xin xét duyệt Visa CES của Canada.

Hồ sơ chứng minh liên quan đến tài chính khá phức tạp, rườm rà và tốn khá nhiều thời gian thực hiện, sửa đổi.


Yêu cầu cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến tài sản, thu nhập cá nhân, chứng minh nguồn thu nhập hàng tháng đủ khả năng chi trả học phí và sinh hoạt phí của học sinh – sinh viên tại Canada. Trong đó, số tài sản và thu nhập phải được chứng minh nguồn gốc bằng những giấy tờ hợp pháp.


Thời gian xét duyệt Visa khá lâu và trung bình khoảng 4 – 6 tuần.

 

 

 

Một  vài điển hình hồ sơ khó, đã đậu Visa Canada CES tại New World Education

 

HỌC SINH

TÌNH TRẠNG

Lê Thanh H

Sinh viên từng rớt Visa thường vì lý do tài chánh chưa thuyết phục, bạn chỉ mất 3 ngày để nhận Visa Canada theo diện CES

Võ Thị Minh T

Sinh viên từng rớt Visa Mỹ, bạn đã thành công Visa CES sau 3 ngày nộp hồ sơ

Đỗ Y D

Sinh viên từng du học Mỹ về, bạn đã thành công Visa CES sau 3 ngày nộp hồ sơ

Nguyễn Phương Thùy T

Sinh viên trên 30 tuổi, từng rớt Visa Mỹ, đã thành công Visa du học Canada, chương trình chứng chỉ sau đại học. Bạn chỉ mất 3 ngày để thành công Visa

Nguyễn Thị T

Sinh viên trên 30 tuổi, khu Hải Dương đã thành công Visa du học Canada theo diện Visa CES sau 5 ngày nộp hồ sơ

Phạm Quốc D

Từng rớt Visa du học Mỹ, bạn chỉ mất 3 ngày nhận được Visa Canada

Lê Minh Ch

Từng rớt Visa du học Mỹ, bạn chỉ mất 3 ngày nhận được Visa Canada

 



Ưu đãi từ New World Education cho chương trình CES Canada


*** TƯ VẤN VÀ LÀM HỒ SƠ DU HỌC CANADA MIỄN PHÍ ***


Ưu đãi từ chương trình “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học Canada 2017 – Visa du học Canada 45 trường theo diện CES”


- Tặng 2 triệu lệ phí xin Visa du học Canada

- Tặng 500,000 VNĐ lệ phí khám sức khỏe

- Tặng 500,000 VNĐ vé máy bay

- Tặng Ba lô du học

 


Du Học New World Education
 đại diện trực tiếp Centennial College tại thị trường Việt Nam . Sinh viên quan tâm đến Chương trình học, học bổng và các chương trình ưu đãi từ các trường Canada. Vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 



 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad 

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

0KDc0K

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
12/04/2024 15:00 HCM Mỹ University Of Nevada, Reno
Đăng ký
12/04/2024 10:00 HCM New Zealand Le Cordon Bleu
Đăng ký
11/04/2024 15:30 Đà ... Úc Southern Cross University (Educo)
Đăng ký
11/04/2024 15:00 HCM Canada Umc High School
Đăng ký
10/04/2024 15:00 HCM Canada Vancouver Community College
Đăng ký
05/04/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
01/04/2024 14:00 HCM Úc La Trobe College
Đăng ký
03/04/2024 11:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm