Chương trình Post- graduate (Chứng chỉ sau đại học) tại Canada là một cơ hội tuyệt vời mang cơ hội học tập tốt nhất cho những người đang muốn nâng cao trình độ sau đại học. Chương trình đào tạo chứng chỉ 1 đến 2 năm, rất phù hợp với sinh viên Việt nam tốt nghiệp đại học, nó tương tự như chương trình văn bằng hai tại Việt nam. Tính chất đào tạo thực tiễn và ngành nghề đa dạng cho sinh viên có nhiều lựa chọn.

Chi phí so với các chương trình khác thấp, đầu vào dễ dàng. Học phí vào khoảng từ 11.000 đến 14.000 CAD tùy chuyên ngành mà bạn lựa chọn, Trình độ tiếng anh yêu cầu đầu vào chỉ là IELTS 6.5 (trong trường hợp không đủ IELTS bạn có thể qua Canada theo học IELTS trước khi vào khóa chính).

Đa dạng ngành nghề trong chương trình Post – graduate

Với chủ trương đào tạo đa ngành nghề để sinh viên có thể lựa chọn theo đúng khả năng, sau đó khi tốt nghiệp có thể hoà nhập ngay vào thị trường việc làm.

Các ngành được đào tạo trong chương trình Post-graduate là quảng cáo, sản xuất phim hoạt hình, sửa chữa các loại động cơ, quản lý mạng trong công nghệ thông tin, kỹ thuật cơ – điện tử, kỹ thuật môi trường, thiết kế đồ họa, quản lý hậu cần, marketing, kỹ thuật cơ khí, năng lượng, phần mềm trong công nghệ thông tin,… đặc biệt là các ngành chế tạo và sửa chữa máy bay, báo chí, truyền thông, điều dưỡng, kĩ thuật & khoa học môi trường.

Hầu hết các trường cao đẳng Canada đều có giảng dạy các chương trình này



Giá trị thực tiễn của chương trình Post-graduate

Trong quá trình học tập, sinh viên học tập với kết quả tốt còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập trả lương. Khi tham gia chương trình thực tập trả lương này, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nhận việc làm ngay sau khi ra trường nhờ vào những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập hay có thể được những công ty mình thực tập nhận vào làm.

Sau khi học xong các bạn sinh viên có thể học lên Master hoặc chọn phướng án tìm việc làm trong nền kinh tế cực kỳ phát triển đa dạng này. Canada là một thị trường lao động thu hút nhiều người có tay nghề cũng như trình độ cao. Đã có nhiều du học sinh Việt nam sau khi học chương trình Post- graduate xin gia hạn thời gian lưu trú để làm việc hoặc tiếp tục học master, sau đó xin thường trú tại đất nước Canada. Điều đặc biệt trong chính sách giáo dục của Canada là tất cả sinh viên nước ngoài, sau khi tốt nghiệp đều được cấp giấy phép làm việc từ 8 tháng đến 3 năm tùy chương trình học.

Đây là sự lựa chon tối ưu cho những người có mơ ước được đặt chân đến đất nước Canada xinh đẹp, đất nước được quốc tế công nhận có hệ thống giáo dục hàng đầu và một môi trường sống và làm việc cực kỳ lý tưởng


Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình Post-Graduate tại George Brown College và chính sách visa ưu tiên CES, New World Education phối hợp cùng George Brown College tổ chức buổi hội thảo - giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Khách mời: Ms. Linh - Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam


Thời gian: 09h00, ngày 19 tháng 11 năm 2016

Tại: Văn phòng New World Education TP HCM, Lầu 7, Tòa nhà SCB Building, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

Đặc biệt, George Brown College sẽ free application fee dành cho những bạn học sinh, sinh viên nào đến với buổi hội thảo và đăng kí nộp hồ sơ trước ngày 31/12/2016

Các bạn đăng ký dự hội thảo vui lòng đăng ký: 
"Tại Đây"


Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề chính sách Visa ưu tiên, định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Canada.

 

Du học Post- graduate (Chứng chỉ sau đại học) tại George Brown College

George Brown College là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn nhất tỉnh Ontario, được chính phủ công nhận từ năm 1967. George Brown hiện có hơn 28.924 sinh viên đang theo học các chương trình toàn thời gian, trong đó có hơn 3.193 sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên tiếp tục đăng kí theo học lên cao là 66.410 người, bao gồm 1.300 nhân viên toàn thời gian và 2.200 nhân viên bán thời gian tại Canada. Trường cung cấp hơn 145 chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Là một trường tổng hợp, George Brown là học viện được công nhận cấp bằng cử nhân đại học về sáu ngành học cùng đa dạng các chương trình đào tạo chứng chỉ ngắn hạn, cử nhân cao đẳng và các chứng chỉ sau đại học.

Trường tập trung đào tạo tố chất cho từng sinh viên và mang lại cho các em trải nghiệm học tập chân thực nhất. Đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường cam kết sẽ quan tâm sâu sắc tới sinh viên quốc tế, giúp các em hòa nhập với môi trường mới, bồi đắp kỹ năng tiếng Anh, đảm bảo rằng quãng thời gian các em sinh sống, học tập tại trường và tại thành phố Toronto sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị và bổ ích. Để tăng cường quyền lợi dành cho sinh viên quốc tế, George Brown College tổ chức các lớp định hướng và các sự kiện đặc biệt được xây dựng riêng cho các em du học sinh tới Canada lần đầu tiên. Bên cạnh đó, George Brown College còn cung cấp học bổng cho du học sinh.

Đặc Điểm Nổi Bật

  • Trường tọa lạc ngay trung tâm Toronto sầm uất nơi liên tục được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống và an toàn nhất thế giới.

  • Chương trình đào tạo linh hoạt: thực tập (Interships), thực tập tại nơi làm (Co-op), học tập kinh nghiệm (Externships) kết hợp với lý thuyết.

  • Trường có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức chính phủ, tổ chức giáo dục và các công ty hàng đầu: American Express, Boeing Aircraft, Cisco Systems, Dell Computer Corporation, Ford Motor Company, Hewlett Packard, Honda Canada, IBM, Sheraton Centre Hotel, Siemens Canada, Toronto District School Board, Wal-Mart, Metro Toronto Convention Service… …trong việc hỗ trợ việc làm cho sinh viên.

  • Được xếp hạng là “Trường cao đẳng đào tạo kĩ năng làm việc tốt nhất cho sinh viên” (theo ý kiến của các nhà tuyển dụng GTA); “Canada’s Top 100 Employers 2015” , “Trường có chất lượng giảng dạy và đào tạo 5 sao” (tạp chí Maclean’s)…

  • Cơ hội làm thêm 20 giờ/1 tuần và được làm việc toàn thời gian vào các kỳ nghỉ. 9/10 sinh viên tốt nghiệp tại GBC tìm được việc làm trong vòng 6 tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được phép ở lại làm việc 3 năm và cơ hội định cư rất cao.

  • Học phí và chi phí sinh hoạt thấp hơn hẳn so với những nước có nền du học phát triển khác như Mỹ, Anh, Australia.

  • Trong một cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng của GTA, trường cao đẳng George Brown được đánh giá là một trong số các trường cung cấp đầu ra sinh viên chất lượng cao nhất.

  • Trường cao đẳng George Brown được GTA công nhận là trường cao đẳng đào tạo kĩ năng làm việc tốt nhất cho sinh viên, bao gồm những kỹ năng về các khối ngành sản xuất, dịch vụ và làm việc theo nhóm.

  • Trường cao đẳng George Brown tăng cường các mối quan hệ mật thiết đối với các đối tác doanh nghiệp và được đánh giá là trường cao đẳng trang bị cho sinh viên những kĩ năng tốt nhất để tìm được công việc mà họ muốn.

 



Chương trình chứng chỉ sau đại học của trường George Brown College (GBC)

Chương trình chứng chỉ sau đại học dành cho sinh viên đã tốt nghiệp từ một trường Đại học hay một trường Cao đẳng. Đây là các chương trình có tính chuyên môn cao từ 8 đến 12 tháng, được thiết kế để cung cấp cho sinh viên đã tốt nghiệp các kỹ năng chuyên sâu trong một ngành nghề cụ thể.

Chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết và các kĩ năng nghề nghiệp quan trọng cùng với những kinh nghiệm thực kế tại các công ty thuộc các lĩnh vực mà sinh viên đã chọn. Các chương trình sau đại học của cao đẳng George Brown là sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học đang muốn trau dồi thêm kiến thức  chuyên môn cùng với các cơ hội thực tập thực tế ở các doanh nghiệp hay các sinh viên muốn tìm cơ hội mới trong các lĩnh vực mới hoặc có liên quan đến  ngành đã học.

Ưu điểm của chương trình

  • Môi trường học thân thiện, linh hoạt.


Qui mô lớp học nhỏ, vì vậy sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên và bạn học của mình. Một vài lớp còn được sắp xếp theo lịch làm việc của sinh viên, vì vậy sinh viên có thể đi làm trong khi đang đi học.

  • Tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế


Trường có nhiều chương trình học bao gôm thực tập ở các đội dự án, các công ty đối tác hay thực tập ngắn hạn. Những điều này giúp sinh viên xây dựng những kĩ năng liên quan đến công việc hay tạo cơ hội để thiết lập các mối quan hệ với nhà tuyển dụng


Chương trình Post- graduate (Chứng chỉ sau đại học) tại George Brown College sẽ được phép ở lại làm việc tại Canada 1 năm sau khi hoàn thành chương trình học.

Chương trình đào tạo

 

Chương trình

Thời gian học

Học phí

Thiết kế

1 - 3 kì

$16,500

Truyền thông và nghệ thuật trình diễn

Công nghệ máy tính

Quản trị nhân sự

Kinh doanh

Quản trị

Marketing

Quản lí xây dựng

Nha Khoa

Y tế và sức khỏe

Quản lí dịch vụ y tế

Điều dưỡng

Đầu bếp

Quản lí du lịch nhà hàng khách sạn

 

Chi phí khác

1. Phí xét đơn

C$ 95

3. Phí sắp xếp chỗ ở

C$ 165

4. Phí ăn ở

Phí homestay 4 tuần (2 bữa sáng tối): C$ 725

Phí homestay 4 tuần (3 bữa sáng, trưa, tối): C$ 775

Dịch vụ internet: C $50

5. Phí đón sân bay

C$ 85

 

*Lưu ý: Bảng phí và ngành học chỉ có giá trị tại thời điểm chúng tôi cập nhật và khác nhau cho từng chương trình sinh viên lựa chọn, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn du học New World Education để được hỗ trợ thông tin chi tiết.


Điều Kiện Tuyển Sinh:

- Để chuẩn bị hồ sơ xin các chương trình (Cao đẳng/ Chứng chỉ/ Sau đại học/ Cử nhân đại học), bạn cần:

    + Đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương (đối với các ứng viên xin chương trình sau đại học cần tốt nghiệp một trường cao đẳng hoặc đại học).


    + Tại thời điểm ghi danh, ứng viên từ đủ 18 tuổi

    + Nếu ứng viên dưới 18 tuổi, bạn cần chuẩn bị và nộp lại giấy tờ giám hộ

    + Thanh toán lệ phí xét đơn không hoàn lại $95

    + Nếu tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ, bạn cần cung cấp các bằng cấp xác nhận về khả năng tiếng Anh. Bạn cần đáp ứng bảng quy chuẩn sau:


Yêu Cầu Tiếng Anh:

 

Chương trình cao đẳng/chứng chỉ 

Chương trình sau đại học

Chương trình cử nhân đại học

IELTS (học thuật)

6.0, không có kĩ năng nào dưới 5.5

6.5, không có kĩ năng nào dưới 6.0

6.5, không có kĩ năng nào dưới 6.0

TOEFL

80, không có kĩ năng nào dưới 20 (thi trực tuyến)  

(550 thi trên giấy)

84, không có kĩ năng nào dưới 21 (thi trực tuyến)  

(570 thi trên giấy)

92, không có kĩ năng nào dưới 22 (thi trực tuyến)  

(580 thi trên giấy)

Chương trình Tiếng Anh Ngôn ngữ Hai George Brown

Cấp độ 8

Cấp độ 8 (đối với chương trình không có co-op)

Cấp độ 9 (đối với chương trình có co-op)

Cấp độ 9

Bài kiểm tra đầu vào tại George Brown (chỉ tổ chức tại Toronto)

Không có thông tin

 

Du học Canada 2017 Chương trình Visa ưu tiên Canada Express Study (CES) cùng George Brown College:

 

Canada Express Study (CES) là chương trình xét cấp visa du học Canada nhanh hơn cho sinh viên Việt Nam theo học tại các trường cao đẳng, học viện tại Canada (CICan).

George Brown College nằm trong danh sách trường thuộc mức xét duyệt Visa CES, sinh viên quan tâm du học Canada cùng George Brown College, cần kiểm tra kỹ các thông tin, nếu bạn hội đủ tất cả yếu tố bên dưới, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội nắm giữ Visa thuận lợi nhất:

  • Sinh viên cần có IELTS 5.0    

 

  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình CES; 

 

  • Bằng chứng đã chi trả học phí trong vòng 1 năm;

 

  • Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo GIC từ Scotiabank trị giá 10.000 CAD;

 

  • Nộp hồ sơ thị thức 60 ngày trước ngày nhập học;

 

  • Tiến hành khám sức khỏe tối thiếu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.


Thông tin chi tiết: 
>>> Thông tin về chính sách CES Canada Sinh viên cần biết

 


New World Education đại diện trực tiếp George Brown College tại thị trường Việt Nam. Sinh viên quan tâm đến Chương trình học và các chương trình ưu đãi từ trường, vui lòng liên hệ theo các cách sau, chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 






New World Education
 tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Canada du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Canada, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Canada du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education


Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917  
0839 252 916 – 0839 252 918
 – 0839 252 909  0839 252 957 
0839 252 919
 – 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928
 
Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

0fbhoE

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm