Sinh viên quốc tế du học khối ngành STEM ở Mỹ sẽ có nhiều cơ hội việc làm không chỉ ngay tại Mỹ mà  còn có thể tìm được công việc tốt tại bất kì quốc gia nào trên thế giới với mức lương cao. Theo thống kê, Mỹ là điểm thu hút du học sinh khối ngành STEM với số lượng du học sinh chiếm 37% sinh viên quốc tế du học khối ngành này trên toàn thế giới; theo sau là các nước Anh Quốc (26%), Canada (25%) và Australia (21%).

Hội thảo tập đoàn giáo dục EDUCO cùng chương trình STEM cơ hội việc làm và định cư Mỹ 2016

Thời gian: 09h00 ngày 30 tháng 07 năm 2016
Tại: Văn phòng New World Education TPHCM. Lầu 7, 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

Khách mời: Kevin Tang – Giám đốc tuyển sinh tập đoàn giáo dục quốc tế EDUCO  ( Mỹ - Úc – Canada ) tại Việt Nam

Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề chính sách Visa Du học Mỹ, Các câu hỏi phỏng vấn Mỹ, Cách trả lời phỏng vấn Mỹ, thủ tục nhập học ,định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, thực tập hưởng lương, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, cơ hội định cư … đều được giải đáp cụ thể từ Đại diện tuyển sinh cùng Chuyên viên New World Education nhiều năm kinh nghiệm thị trường Mỹ.

ĐẶC BIỆT: QUÀ TẶNG HẤP DẪN – ƯU ĐÃI GIÁ TRỊ

• Tặng 50% lệ phí phỏng vấn Mỹ (*)
• Tặng 50% Lệ phí an ninh Mỹ (*)
• Tặng balo du học (*)
(*) Chương trình áp dụng có điều kiện cho học sinh nộp hồ sơ các trường thuộc tập đoàn giáo dục quốc tế EDUCO. Vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Du học New World Educaiton để biết thêm chi tiết
Đăng ký tham dự hội thảo: “Tại Đây”

STEM là viết tắt của Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), và Toán học (Mathematics).

du hoc my


Sinh viên đến học tập các ngành STEM tại Mỹ sẽ được học tập trong một môi trường học tập chất lượng và đẳng cấp. Lợi thế của một nước phát triển nhất thế giới về các ngành học trong nhóm ngành STEM, Mỹ tạo cho sinh viên những cơ hội thực tập, tiếp xúc với những công nghệ cao, ứng dụng và nguồn tài nguyên dồi dào liên quan đến chuyên ngành. Học tập với các chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực cũng là cơ hôi để học sinh nâng cao kiến thức của mình. Hơn thế nữa, du học sinh khối ngành STEM dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm 2016 vì những ưu điểm lớn như sau:

  • Ở lại Mỹ sau khi du học ngành STEM sẽ tăng lên thêm 17 tháng
  • Nhu cầu nhân lực cao
  • Mức lương khủng( mức lương trung bình từ $91,600 - $117,300) và cơ hội thăng tiến cao.


Với những ưu điểm, và cơ hội mà khối ngành STEM mang lại, đây chính là cơ hội tốt cho sinh viên quốc tế du học khối ngành này, đặc biệt sinh viên Việt Nam đang học tập tại Mỹ.

du hoc my nganh STEM


Chi tiết về chương trình STEM xem: "Tại Đây"

 

EduCo International Group là một tập đoàn giáo dục quốc tế tiên phong và năng động trong việc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về giáo dục học tập cho du học sinh với những học viện tại Mỹ, Úc và Canada.

Với tiêu chí đưa ra dịch vụ tốt nhất cho du học sinh, EduCo đã có mặt tại hầu như các thị trường quang trọng có lượng sinh viên quốc tế lớn trên thế giới như Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, Trung Quốc và Bắc Á…EduCo vẫn đang nỗ lực tiếp tục không ngừng phát triển đưa ra những giải pháp và sản phẩm giáo dục tốt và hiệu quả nhất cho du học sinh quốc tế.



Ở Mỹ, Educo tự hào là đối tác của 7 trường đại học cao đẳng hàng đầu nước Mỹ có đào tạo khối ngành STEM bao gồm:


Trường Đại học Nebraska – Lincoln (UNL)

Trường Đại học Nebraska – Lincoln (UNL) thành lập từ năm 1869, và đã được tổ chức Carnegie Foundation cho vào danh sách các trường Đại học Nghiên cứu “Research Universities”. Trường UNL cũng là thành viên thuộc Hiệp Hội Các Trường Đại học Công lâp (APLU). Vào ngày 15 tháng 2 năm 2011, nhà trường đã tổ chức lễ kỉ niệm 142 năm thành lập trường rất lớn.

 

Năm 1896, UNL là trường duy nhất và đầu tiên tại khu vực sông Mississippi được chứng nhận cấp bằng doctor trong lĩnh vực Vật Lý. Trải qua hơn trăm năm thành lập và phát triển, trường đã xây dựng được cơ sở vật chất rất hiện đại bao gồm các phòng thí nghiệm lớn và các phòng chức năng phục vụ giảng dạy. Trường UNL đang là trường đại học quốc gia tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và con người.

Trường University of St. Thomas

 

Trường Đại Học Saint Thomas (UST) được thành lập năm 1947 như một trường Công Giáo dành cho cả nam và nữ với cộng đồng sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Trường tọa lạc trong khu vực dân cư xinh đẹp tại St. Paul – thủ đô bang Minnesota. Khuôn viên an ninh xinh đẹp này gần với sân bay và cả 2 khu đô thị St. Paul và Minneapolis. Hướng ra sông Mississipi, “hai thành phố song sinh” này rất nổi tiếng về sự sạch sẽ, văn hóa và chi phí sinh hoạt thấp trong một môi trường trung tây thân thiện.

 

Trong hơn 15 năm qua, trường đã được U.S. News & World Report xếp vào các trường hàng đầu ở Miền Tây Hoa Kỳ


Trường Iona College

Iona College là trường Cơ Đốc giáo Hoa Kỳ, đào tạo hệ đại học tại New Rochelle, New York. Được thành lập năm 1940, học viện có 4,300 sinh viên theo học. Iona cung cấp hơn 40 chuyên ngành khác nhau, một số đề tài phụ, bằng thạc sỹ, chứng chỉ trong nhiều môn học. Lĩnh vực được giảng dạy như báo chí, khoa học, tâm lý học, truyền thông đại chúng, nghệ thuật tự do, quản trị kinh doanh (quản lý, kế toán, marketing). Cao đẳng Iona là hội viên của Hiệp hội các trường cao đẳng/đại học tiên tiến về kinh doanh.

Trường Bay State College:

Trường Bay State College được thành lập năm 1946 với sứ mệnh là đào tạo ra các kỹ sư ngành hàng không, trải qua 60 năm hoạt động, giờ đây Bay State college đã có đầy đủ các chuyên ngành mà ở đó sẽ đào tạo ra hàng nghìn nguồn nhân lưc hàng năm.

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – được công nhận rộng rãi là nơi tốt nhất dành cho sinh viên cao đẳng. Với hơn 250.000 sinh viên tại 50 trường cao đẳng và đại học, cả thành phố giống như một trường học khổng lồ. Bay State College nằm ở vị trí trung tâm Boston, giữa những con đường nhiều cây cối, những ngôi nhà gạch, và những tòa nhà chọc trời có kính của quận Back Bay lịch sử, cho phép sinh viên của chúng tôi thưởng thức việc mua sắm, những nhà hàng, viện bảo tàng, các buổi hòa nhạc và cuộc sống về đêm bậc nhất.


Trường Brandeis International Business School (IBS)


Trường Kinh doanh Quốc tế Brandeis – Brandeis International Business School (IBS) trực thuộc Đại học Brandeis tại thành phố Waltham bang Massachusetts, thủ phủ đại học tại Mỹ. Brandeis IBS hiện đang cung cấp các khóa học Cử nhân, Thạc sỹ và các bậc học cao hơn đối với các chuyên ngành kinh doanh, tài chính, kinh tế. Cho tới năm 2015 trường đã đào tạo hơn 2,000 sinh viên làm việc tại 75 công ty thuộc 92 quốc gia trên thế giới.

Trường Claremont Graduate University

Chỉ cách Los Angeles 35 dặm về phía đông, ĐH Claremont Graduate là một trong những số ít những trường đại học tại Mỹ được dành riêng cho giáo dục sau đại học. Được thành lập năm 1925, với hơn 2,000 sinh viên theo học, Đại học Claremont Graduate cấp bằng thạc sỹ và tiến sỹ trong đa dạng các lĩnh vực. Các chương trình đào tạo nổi bật của trường như các chương trình đào tạo thạc sỹ trong các ngành kỹ sư tài chính, quản trị kinh doanh, công nghệ và hệ thống thông tin, và y tế cộng đồng.

Các lớp học với qui mô nhỏ đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tương tác trực tiếp với các giáo sư, cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ, từ cố vấn cho tới đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Claremont Graduate đều đầu quân vào các tập đoàn nổi tiếng thế giới như IBM, East West Bank, The Walt Disney Company, Coca-Cola, Johnson & Johnson,...

 

Trường of Maryland Baltimore County (UMBC)


University of Maryland Baltimore County (UMBC) bang Maryland là một trường đại học nghiên cứu công lập cở trung, tọa lạc trên 500 mẫu đất thuộc ngoại ô thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland. Trường đào tạo và cấp bằng đại học, cao học và tiến sĩ. Đại học UMBC có 12.000 sinh viên đến từ khắp các tiểu bang Hoa Kỳ và từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Trường tọa lạc tại Washington, DC-Baltimore, UMBC cho phép sinh viên khám phá nhiều nhà hàng sắc tộc, các cửa hàng mua sắm chuyên biệt, phòng triển lãm nghệ thuật, viện bảo tàng và nhiều sinh hoạt văn hóa khác. Trường chỉ cách phi trường Baltimore/Washington International Thurgood Marshall Airport vài phút đường xe. Bên cạnh đó, việc gần với một hệ thống giao thông công cộng gồm nhiều đường xe buýt, tàu hỏa địa phương và tàu hỏa xuyên vùng cũng giúp sinh viên trường di chuyển thuận tiện hơn

 

du hoc my


Ngoài ra, Bên cạnh là đối tác của 7 trường Đại học cao đẳng ở Mỹ, EduCo còn hợp tác với 2 trường đại học cao đẳng ở Canada là trường Arbutus College và ACSENDA school of Management, mở ra nhiều sự lựa chọn cho các bạn học sinh hơn khi đi du học.


Trường Arbutus College

Arbutus College được thành lập năm 2002 bởi Jindra Repa , một cựu quản trị viên cao cấp và giáo viên với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy tại một số trường đại học công lập và tư nhân ở Canada. Mục tiêu chính của người sáng lập là cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo về ngành kinh doanh độc đáo chưa từng có ở Vancouver.

Arbutus College được biết đến bởi danh tiếng về một trường Cao Đẳng tốt về việc đào tạo ra những sinh viên có những kỹ năng xã hội khá tốt. Qua các lớp đào tạo về các kỹ năng nên khi sinh viên ra trường đòi hỏi phải có khả năng về hiểu biết đúng đắn và những kinh nghiệm liên quan khác để tạo tiền đề cho công việc của mình hoặc quá trình liên thông lên đại học trong thời gian tới.

Arbutus tự hào là trường với mục tiêu và phong cách giảng dạy độc đáo, đa dạng về văn hóa. Đến với Arbutus sinh viên sẽ được tiếp cận với nhiều môi trường, tạo điều kiện cho sinh viên khám phá nhiều nền văn hóa, phong tục khác nhau. Trường tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc giao lưu với các sinh viên khác đến từ các nơi trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Hàn, Nhật, Ý,…

 

Trường ACSENDA School of Management


Trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia, Canada, trường quản lý Acsenda là học viện tư thục đào tạo chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh với những chương trình được cấp phép và chứng nhận bởi Bộ Giáo dục tỉnh British Columbia.

 

Acsenda là học viện có cộng đồng sinh viên đa văn hóa, lớp học sĩ số thấp, cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, và dày dặn kinh nghiệm về chuyên môn cũng như trong lĩnh vực quản lý mà họ tham gia giảng dạy. Với 4 kỳ nhập học mỗi năm, sinh viên có thể đăng ký học xuyên suốt cả năm để rút ngắn thời gian hoàn thành chương trình học. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế còn có cơ hội làm việc ngoài khuôn viên trường và sau khi tốt nghiệp.


HỌC BỔNG 2016:

 

University of Nebraska–Lincoln

Lincoln, Nebraska

Tiếng Anh

US$350/ tuần

Học sinh đang ký nhập học trường University of Nebraska–Lincoln khóa Cử nhân có cơ hội nhận được học bổng trị giá $5,000 cho học phí năm học đầu tiên
Điều kiện nhận học bổng:
Được chấp nhận học thẳng (đạt điều kiện tiếng Anh)
Có điểm GPA 3.0 trở lên tại trung học

Đại học

US$23,327

 

Thạc sỹ

US$33,00

University of St. Thomas

Saint Paul, Minnesota

Tiếng Anh

US$ 450/tuần

Học bổng lên đến $15,000/năm học cho chương trình Cử nhân Đại học

Đại học

$37,264

Thạc sỹ

$14,556 - $37,941

Iona College

New Rochelle, New York

Đại học

US$34,384

Học bổng lên đến $5,000/năm học cho chương trình Cử nhân Đại học

Thạc sỹ

EduCo cấp các suất học bổng cho chương trình Thạc sỹ, giá trị học bổng được xét dựa trên thành tích học tập của học sinh

Bay State College

Boston, Massachusetts

Dự bị Đại học

$27,150

 

Học bổng Presidential Scholarship có giá trị lên đến $12,000. Học sinh học dự bị đại học có cơ hội nhận được học bổng $12,000 vào năm đầu tiên (năm dự bị).

Đại học

Brandeis International Business School (IBS)

Waltham, Massachusetts

Thạc sỹ

$47,578 à

 

Học bổng dành cho chương trình Master of Business Administration (MBA) lên đến $5,000
Học bổng dành cho chương trình Master of Arts in International Economics and Finance (MA) lên đến $5,000
Học bổng dành cho chương trình Master of Science in Finance (MSF) lên đến $2,500
* Học bổng được trao trong 2 học kỳ của năm nhất

Claremont Graduate University

Claremont, California

Thạc sỹ

$ 46,000 à

Học bổng cho chương trình MS Financial Engineering trị giá $6,552
Học bổng cho chương trình MBA trị giá $ 5,205
Học bổng cho chương trình MS Information Systems & Technology trị giá $ 5,678
Học bổng cho chương trình Master’s in Politics or Public Policy trị giá $4,914
Học bổng cho chương trình Master’s in Economics trị giá $4,914

Arbutus College

Vancouver

Tiếng Anh

$1300/tháng

Khóa Anh Văn chỉ chỉ còn $650/tháng dành cho các học sinh học khóa Tiếng Anh + Khóa chính tại trường

Chứng chỉ

$3,420 - $7,700

Cao đẳng

$8,500 - $11,690/ 6 tháng

Cao đẳng nâng cao

$13,090 – $17,330/ 12 tháng

$23,770 – $28,020/ 20 tháng

ACSENDA School of Management

Vancouver

Tiếng Anh

$4,110 CAD

Học bổng từ $1,000 - $5,000

Điều kiện:

  • Bảng điểm, GPA ≥ 3.0
  • CV
  • Thư giới thiệu bản thân
  • Thư giới thiệu từ giáo viên

Cao đẳng nâng cao

$14,990

Đại học

$13,491

Chứng chỉ sau đại học

$13,491 - $17,988

 

New World Education, đại diện tập đoàn giáo dục Educo tại Việt Nam. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng học bổng, vui lòng liên hệ chuyên viên Tư vấn du học New World theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


Chúng tôi tin tưởng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên thông tin cụ thể từng trường, khóa học, lộ trình du học và học phí phù hợp với sinh viên, tạo nhiều cơ hội để sinh viên có thể gặp đại diện tuyển sinh từ các trường.

Ngoài vấn đề lựa chọn chuyên ngành, trường bạn theo học, yếu tố không thể thiếu quyết định tấm vé vào Mỹ du học đó là khâu Visa. Chúng tôi, New World Education, xử lý thành công khá nhiều Visa du học Mỹ, sẽ hỗ trợ tốt nhất để sinh viên có cơ hội sở hữu tấm vé vào Mỹ du học.

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

 

 

>>> DU HỌC MỸ KHỐI NGÀNH STEM ĐƯỢC Ở LẠI LÀ VIỆC 3 NĂM VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO

>>> DU HỌC MỸ NÊN CHỌN NGÀNH NÀO CÓ THU NHẬP CAO?

>>> Bí quyết xin Visa du học Mỹ đạt tỷ lệ thành công cao 2016

>>> Học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 7, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 – 0839 256 917 
0839 252 916 – 0839 252 918
0839 252 909 
0839 252 957
0839 252 919
– 0839 252 922 – 0839 252 926 – 0839 252 928

Fax: 0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

OmzUbN

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm