Du học Úc không còn xa lạ với sinh viên Việt Nam, nhưng vấn đề chọn trường nào, ngành nào du học rất qua trọng. Đặc biệt với nhiều sinh viên muốn tiềm kiếm cơ hội ổn định việc làm từ 2- 3 năm sau khi hoàn thành chương trình học (Visa 485), cho phép từ Bộ Di Trú.

Đại diện tuyển sinh tập đoàn giáo dục Think Education & Torrens University Australia Ms. Annie Hua sẽ có buổi trao đổi cùng sinh viên quan tâm đến học thạc sỹ tại Úc 2016
Tất cả những thắc mắc xoay quanh vấn đề định hướng chọn ngành học, trường học, học phí, ký túc xá, nhà bản xứ, cơ hội việc làm khi tốt nghiệp, thủ tục nhập học… đều sẽ được giải đáp cụ thể.

Thời gian: 09h ngày 14 tháng 05 năm 2016
Địa điểm: Phòng hội thảo New World Education - SCB building, Lầu 2, 242 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Sinh viên quan tâm đến buổi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp. Vui lòng đăng ký tham dự theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách.
• Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến:
https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc
• Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn
• Cách 3: Gửi hồ sơ online
https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online


Vấn đề định cư được quan tâm hàng đầu dành cho các sinh viên có ý định và mục đích du học rõ ràng, tiềm kiếm môi trường làm việc quốc tế để phát triển sự nghiệp lâu dài.

Điểm nổi bậc và thu hút 1 lượng lớn sinh viên đến học tập tại Torrens University Australia các ngành liên quan đến Thạc Sỹ, chương trình từ trường chấp nhận tất cả các sinh viên từ các trường dân lập, liên kết hoặc đào tạo hệ tại chức tại Việt Nam tham gia vào chương trình Thạc Sỹ tại trường chỉ mất 2 năm, trong khi các trường Đại học khác tại Úc chỉ xem văn bằng này ngang với Cao đẳng (Associate Degree) tại Úc và không chấp nhận sinh viên vào học Thạc Sỹ. Thông tin chi tiết học sinh cần tham khảo và tìm hiểu kỹ:

Không phải tất cả các sinh viên tốt nghiệp từ các trường Đại học bất kỳ của Việt Nam đều được công nhận là có bậc học tương đương với Hệ thống văn bằng Úc mặc dù nếu xét về thời gian học, các sinh viên Việt Nam có thời gian học nhiều hơn so với các sinh viên Úc. Theo Australian Qualifications Framework – AQF (Hệ thống văn bằng Úc) đánh giá chỉ một số ít sinh viên tốt nghiệp từ các trường Đại học tại Việt Nam được công nhận là có bằng Cử nhân tương đương với hệ thống bằng Cử nhân tại Úc. Nếu bạn tốt nghiệp đại học tại Việt Nam không được Úc công nhận thì theo học khóa Pre-master là lựa chọn duy nhất. Hệ thống đánh giá của Úc sẽ chia làm 3 loại văn bằng của Việt Nam để được học Thạc Sỹ tại Úc:

Session 1: Sinh viên được học thẳng Thạc Sỹ nếu TN từ hệ thống trường Đại học Công lập, đáp ứng đủ yêu cầu GPA (điểm trung bình đại học), chương trình đào tạo tại các quốc gia khác được kiểm định và có trong list danh sách trường chấp nhận học Thạc Sỹ tại Úc


Session 2: Sinh viên phải học qua khóa dự bị Thạc Sỹ nếu TN từ hệ thống dân lập tại Việt Nam, các trường công lập nhưng không đủ GPA (điểm trung bình).


Session 3:
Sinh viên phải qua khóa dự bị Thạc sỹ ngoại trừ 2 trường hợp trên (các trường liên kế quốc tế tại Việt Nam, đào tạo VB tại nước ngoài (được Úc công nhận)

>>> 1 vài trường tại Úc không nhận sinh viên session 2 và session 3 vào dự bị thạc sỹ, Thạc sỹ (chỉ nhận session 1 nếu đáp ứng đủ yêu cầu). TORRENS UNIVERSITY AUSTRALIA, 1 trong ít trường Đại học chấp nhận chương trình này tại Úc với học phí cực kỳ hấp dẫn.

du hoc uc truong Torrens University

Ngoài ra, sinh viên tham dự tại Torrens University Australia có cơ hội tham dự 2 ngành học liên quan đến việc làm và định cư theo danh sách định cư mới nhất Chuyên ngành kế toán (mã ngành định cư: 2211), Ngành liên quan đến sức khỏe (mã ngành định cư: 2539).

Torrens University Australia là trường đại học thuộc hệ thống tập đoàn Laureate Quốc Tế, một mạng lưới toàn cầu dẫn đầu về chất lượng, gồm hơn 80 trường đại học chất lượng cao đặt trụ sở tại 29 quốc gia. Trường mang đến một môi trường đào tạo trẻ trung, hiện đại với quan điểm học tập định hướng theo nghề nghiệp. 

Sinh viên đến từ tập đoàn Laureate là thành viên của cộng đồng học thuật quốc tế trải dài từ châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, châu Mỹ Latin, châu Âu, Bắc Phi đến Trung Đông. Theo học Torrens University đồng nghĩa với việc mở ra cơ hội kết nối với 950,000 sinh viên khắp thế giới, bao gồm hơn 100,000 sinh viên theo học online.

Phương pháp giảng dạy của Đại học Torrens tập trung vào việc học tập và không ngừng đổi mới cho sinh viên, phục vụ cho nghề nghiệp của họ. Tin tưởng rằng kiến thức cần cân bằng với năng lực lãnh đạo năng động, cái nhìn toàn cầu, kinh nghiệm và phương pháp thực tiễn, Đại học Torrens cam kết góp phần phát triển những nhà lãnh đạo có năng lực và kỹ năng nghề nghiệp cao, có khả năng tuỳ cơ ứng biến, định vị trong môi trường làm việc hiện đại, và thành công trong nghề nghiệp mà họ chọn.

 

du hoc uc truong Torrens University


THÔNG TIN KHÓA HỌC CHI TIẾT TẠI ĐẠI HỌC TORRENT CÙNG HỌC BỔNG 2016:

 
HỌC BỔNG TIẾNG ANH 30%

Học bổng trị giá 30% cho chương trình Tiếng Anh học tại THINK Education dành cho học sinh nhập học trong năm 2016. Giá giảm còn A$270/tuần (Giá chưa giảm A$390/tuần)

 
HỌC BỔNG 20% CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN THƯƠNG MẠI

Học bổng trị giá 20% cho chương trình Cử nhân Thương Mại áp dụng cho khóa nhập học Tháng 06/2016.

 

HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ BANG NAM ÚC

 

Ngoài ra, trường Torrens University nằm trong danh sách 1 trong 4 trường tại Adelaide cấp học bổng của Chính Phủ Bang Nam Úc trị giá AUD 5,000 dành cho sinh viên Việt nam

Chính Phủ Bang Nam Úc cấp 4 suất học bổng sinh viên quốc tế tổng trị giá AUD 20,000 cho du học sinh Việt Nam đăng ký học chương trình cử nhân hoặc cao học tại một trường đại học của South Australia là University of South Australia, Flinders University, the University of Adelaide và Torrens University Australia.

Mỗi suất học bổng trị giá AUD 5,000 sẽ hỗ trợ sinh viên chi phí học tập trong năm đầu như học phí, sách vở và các chi phí học tập của con cái đi cùng với du học sinh trong thời gian du học.

Việc cấp học bổng này sẽ không dựa vào ngành cụ thể nhưng sẽ ưu tiên cho sinh viên dự định theo học các ngành chiến lược đối với Chính Phủ Việt Nam.

Người nhận được học bổng này vẫn có thể nhận các hỗ trợ tài chính khác, như những học bổng khác hoặc các dịch vụ hỗ trợ từ chính phủ hoặc trường đại học.

Học bổng này đặc biệt dành cho những học sinh đang có ý định học tập tại nước ngoài nhưng khả năng tài chính hạn chế.

Học bổng này chỉ cấp một lần, thể hiện tình hữu nghị giữa hai chính phủ. Việc cấp học bổng có thể thay đổi trong tương lai tùy thuộc vào kế hoạch của các trường đại học tham gia chương trình hỗ trợ.

 

KHÓA HỌC

 

ĐỊA ĐIỂM

 

HỌC PHÍ

-    Cử Nhân Thương Mại

-    Cử Nhân Thương Mại (Chuyên Ngành Kế Toán)

-    Cử Nhân Thương Mại (Chuyên Tài Chính)

Adelaide

Sydney

A$20,667 / 1 năm

-    Cử Nhân Sức Khỏe Công Cộng

Adelaide

A$21,500 / 1 năm

-    Cử Nhân Thiết Kế Truyền Thông

Adelaide

A$24,700 / 1 năm

-    Dự Bị Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (Graduate Diploma)

Adelaide

Sydney

A$20,500 / 6 tháng

-    Dự Bị Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (Graduate Certificate)

Adelaide

Sydney

A$10,250 / 3 tháng

 

-  Dự Bị Thạc Sỹ Sức Khỏe Công Cộng (Graduate Diploma)

Adelaide

A$16,000 / 6 tháng

 

-  Dự Bị Thạc Sỹ Sức Khỏe Công Cộng (Graduate Certificate)

Adelaide

A$8,000 / 6 tháng

-    Dự Bị Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án (Graduate Diploma)

Sydney

A$19,000 / 6 tháng

-    Dự Bị Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án (Graduate Certificate)

Sydney

A$9,500 / 3 tháng

-    Dự Bị Thạc Sỹ Thiết Kế (Graduate Diploma)

Sydney

A$22,200 / 6 tháng

-    Dự Bị Thạc Sỹ Thiết Kế (Graduate Certificate)

Sydney

A$11,100 / 3 tháng

-    Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh

Adelaide

Sydney

A$20,500 / 1 năm

-    Thạc Sỹ Sức Khỏe Công Cộng

Adelaide

A$24,000 / 1 năm

-    Thạc Sỹ Quản Lý Dự Án

Sydney

A$19,000 / 1 năm

-    Thạc Sỹ Thiết Kế (Chuyên Ngành Graphic Design)

-    Thạc Sỹ Thiết Kế (Chuyên Ngành Motion Design)

-    Thạc Sỹ Thiết Kế (Chuyên Ngành Interaction Design)

Sydney

A$18,000 / 1 năm

 

 

Các khóa Tiếng Anh

 

KỲ NHẬP HỌC

 

THỜI LƯỢNG

 

HỌC PHÍ

Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9

10 tuần

A$2,700

Tháng 2, Tháng 6, Tháng 10

15 tuần

A$4,050


Sinh viên quan tâm chương trình các ngành học từ Think Education trực thuộc hệ thống Laureate International Universities danh tiếng thế giới, vui lòng  " Xem Tại Đây"

 

Du học Úc Trường  Torrens University Australia cùng Visa ưu tiên:
 

Hiện tại trước 06/2016. Luật Úc vẫn áp dụng Visa ưu tiên (SVP), cho tất cả sinh viên nộp hồ sơ du học từ các trường cho tất cả khóa học thuộc chính sách này. Visa thuận lợi cho các bạn muốn sở hữu Visa vào xứ sở Kangaroo du học nhưng boăn khoăn về thủ tục Visa.

  • Visa không cần bổ sung bằng chứng Tiếng Anh (IELTS)
  • Không yêu cầu nguồn thu nhập từ người bảo trợ
  • Được làm việc từ 40h/2 tuần trong quá trình học
  • Được ở lại làm từ 2 – 3 năm sau khi học xong

 Lưu ý: Vui lòng cập nhận luật Visa mới từ Bộ Di Trú Úc sau tháng 06/2016.

 

Chính sách Visa này được áp dụng cho sinh viên xin Visa du học, được bộ Di Trúc cho phép, không áp dụng cho từng trường tuyển sinh. Yêu cầu tuyển sinh sẽ khác nhau cho mỗi sinh viên chọn học, vui lòng cập nhật thông tin tuyển sinh từ các trường tại Úc từ nhân viên văn phòng du học New World.

Du Học New World Education đại diện tuyển sinh chính thức Think EducationTorrens University Australia tại Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn thông tin tuyển sinh, học phí và học bổng mới nhất. Sinh viên quan tâm  vui lòng đăng ký theo các cách sau, Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký từ quý khách. 


• Cách 1: Đăng ký tư vấn trực tuyến: https://newworldedu.vn/dang-ky-tu-van-du-hoc

• Cách 2: Gửi  email: info@newworldedu.vn

• Cách 3: Gửi hồ sơ online https://newworldedu.vn/nop-ho-so-online

>>> CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ DU HỌC 2016



Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

>>> DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC 2016

>>>DU HỌC ÚC - DANH SÁCH SOL LIST 2016

>>>Thực tập hưởng lương và học bổng các trường Úc 2016

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn)
Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,Phường Phạm Ngũ Lão
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839252917-0839256917 - Fax:0839252957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     
https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

1EEMOY

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm