I/ Giới thiệu về Đại học Full Sail


Đại học Full Sail hơn 30 năm qua đã gây dựng được danh tiếng là một trong những trường nghệ thuật,  âm nhạc và điện ảnh hàng đầu nước Mỹ và thế giới. Trong khắp các ngành giải trí, truyền thông và nghệ thuật, sinh viên tốt nghiệp Full Sail đã nổi danh với các phim và album đoạt giải, trò chơi điện tử nổi tiếng, biểu diễn trực tiếp, và nhiều thành tích khác!


Áp dụng phương thức mới mẻ trong giáo dục, vừa cho sinh viên đắm mình trong thực tiễn, vừa dựa theo các đề án, các chương trình cấp bằng của Full Sail được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thế giới thực tiễn trong ngành giải trí, truyền thông và nghệ thuật, đồng thời khuyến khích sinh viên khám phá trí sáng tạo và đam mê nghệ thuật của mình. Full Sail đào tạo các chương trình Thạc sĩ, Cử nhân và Bán Cử nhân dành cho những bộ óc sáng tạo ở cả cơ sở Florida đã đoạt giải của trường và trực tuyến. Sinh viên chọn chương trình nào thì Full Sail vẫn đặt một mục tiêu căn bản là thúc đẩy mối kết liên nghệ thuật với công nghệ.


Full Sail phấn đấu cung cấp cho sinh viên một phong cách giáo dục đổi mới do các giảng viên tận tình giảng dạy, đáp ứng các cơ hội nghề nghiệp phong phú trong một ngành liên tục phát triển và không ngừng lớn mạnh.


Đại học Full Sail (Full Sail University)


II/ Vị trí địa lý


Full Sail nằm ở trung tâm Florida nên khí hậu tuyệt vời quanh năm và ra biển lướt sóng thật gần. Các bãi biển Bờ Đông và Bờ Tây đều gần, đi về trong ngày được, và khu vực xung quanh có nhiều hồ nước, công viên, đường xe đạp và đường chạy.

Full Sail nằm giữa vùng Winter Park với 2 khu đô thị nhộn nhịp cách trường một đoạn. Từ các tiệm cà phê, nhà hàng tới cửa hàng băng nhạc đĩa hát, tiệm rượu vang, phòng tranh, phòng hòa nhạc, sinh viên sẽ thấy bao thú vui để tận hưởng trong thời gian rảnh rỗi.

Sinh viên muốn đi trượt pa tanh hay muốn chiêu đãi gia đình khi họ đến thăm thì rất đơn giản – Orlando nằm ngay góc phố thôi. Disney, Thủy cung SeaWorld, công viên Universal, công viên nước Wet & Wild, và các điểm vui chơi du lịch khác cũng chỉ cách đây vỏn vẹn 45 phút.


III/ Chương trình đào tạo


1. Chương trình chứng chỉ


Chương trình chứng chỉ tiếng Anh như Ngôn ngữ thứ hai của Đại học Full Sail dạy các kỹ năng ngôn ngữ được sát hạch trong kỳ thi TOEFL (IBT) đồng thời giới thiệu cho sinh viên về ngành truyền thông và giải trí. Sinh viên không cần phải thông thạo tiếng Anh khi tham gia chương trình này.

Đây là một chương trình chuyên tu 9 tháng tăng cường các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói cho sinh viên, sử dụng các công cụ học tập đa phương tiện phong phú. Chương trình sẽ giúp họ thể hiện năng lực của mình qua các đề án và bài tập sáng tạo như làm phim, sáng tác ca khúc, làm blog, podcast, nghệ thuật và nhiều điều khác.

Sinh viên sẽ tìm hiểu nhiều phân ngành khác nhau như giải trí, nghệ thuật, trò chơi điện tử, và kinh doanh. Họ sẽ có cơ hội trao đổi với giảng viên và sinh viên cũng như chuyên gia trong ngành được thỉnh giảng và sinh viên đã tốt nghiệp, giúp họ nâng cao trình độ thông thạo và hiểu biết tiếng Anh. Họ sẽ học các chiến lược giúp họ tự tin tham gia các chương trình đại học và nghiên cứu học thuật sau này tại Đại học Full Sail. Phương thức liên ngành, sáng tạo của chương trình này sẽ giúp sinh viên được đắm mình trong văn hóa Full Sail ngay từ ngày đầu, tạo điều kiện cho họ chuyển tiếp thuận lợi lên chặng tiếp theo trong hành trình giáo dục của họ.


Đại học Full Sail (Full Sail University)


2. Chương trình Đại học


- Nghệ thuật Số và Thiết kế:


Chương trình Nghệ thuật Số và Thiết kế cung cấp nền tảng vững chắc cho sinh viên và dẫn dắt họ qua mọi kỹ thuật trong lý thuyết nghệ thuật và màu sắc, tạo thương hiệu, logo và biểu tượng công ty, nghệ thuật in ấn, và tâm lý học thẩm mỹ về các thiết kế khác nhau. Vì các nhà thiết kế chuyên nghiệp không còn bị bó buộc bởi giá vẽ hay bút chì nữa nên sinh viên sẽ học cách sử dụng hiệu quả các công cụ xuất bản kỹ thuật số, nhiếp ảnh, các phần mềm xử lý hình ảnh trong các đồ án thiết kế của mình. Sinh viên sẽ học cách áp dụng những nguyên tắc đó vào các đồ án sáng tạo. Được làm việc trong môi trường thiết kế chuyên nghiệp, xây dựng các đề xuất thiết kế, chiến dịch tạo thương hiệu, làm kịch bản, nhiếp ảnh, thiết kế ấn phẩm, sinh viên sẽ tích lũy được kinh nghiệm giá trị qua các đề án với các nguyên tắc định hướng sáng tạo, cụ thể, đáp ứng những yêu cầu và thời hạn của thế giới thực tiễn.

- Nghệ thuật Ghi âm ghi hình:


Chương trình Nghệ thuật Ghi âm ghi hình của Đại học Full Sail giảng dạy những kiến thức căn bản cốt lõi để sinh viên biết những gì cần để tạo ra âm nhạc và âm thanh chất lượng cao. Chương trình Nghệ thuật dẫn dắt sinh viên qua những hiểu biết cơ bản về lý luận âm nhạc, khoa học máy tính, điện tử và thiết bị ghi âm ghi hình sử dụng tại các studio trên toàn thế giới. Sinh viên sẽ được khuyến khích khám phá thế giới âm thanh số khi làm việc cùng các bạn đồng môn, các nhà giáo dục và chuyên gia trong ngành. Họ sẽ được phát triển giác quan âm nhạc, tìm hiểu các vấn đề cụ thể trong ngành âm nhạc, và khám phá các phương pháp sáng tác ca khúc. Họ sẽ được dạy những kỹ thuật sản xuất cụ thể cũng như các khâu hậu kỳ truyền thông như truyền hình hay trò chơi điện tử.


Đại học Full Sail (Full Sail University)


- Hoạt hình máy tính:


Chương trình hoạt hình máy tính cung cấp cho sinh viên nền tảng nghệ thuật truyền thống và nguyên lý hoạt hình như vẽ hình sống động, sắc màu và ánh sáng. Nội dung giảng dạy còn bao gồm các nguyên lý vật lý, giải phẫu và lý luận màu sắc tương ứng với việc tạo dựng các nhân vật, vật thể và môi trường số cũng như hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt để làm phim và truyền hình hành động sống động.

Trong Motion Capture Studio của Full Sail, sinh viên học cách điều hành một buổi ghi hình chuyên nghiệp khi họ mặc bộ đồ bó cảm biến đặc biệt để chỉ đạo các diễn viên, và dùng dữ liệu ấy để tạo ra các cử động sống động hơn nữa cho các nhân vật số của mình.

- Nghệ thuật Trò chơi:


Chương trình Nghệ thuật Trò chơi của Full Sail giúp sinh viên học hỏi các phương pháp sản xuất áp dụng vào sáng tạo nghệ thuật 3D trong ngành trò chơi chuyên nghiệp. Chương trình chú trọng tới những kiến thức căn bản trong xây dựng đồ họa tương tác như sáng tạo nhân vật, thiết kế cảnh quay, sản xuất đạo cụ, hiệu ứng kỹ xảo trò chơi, và kiến thức vật lý về cử động. Sinh viên sẽ được dạy cách chuyển đổi ý tưởng của mình từ những phác họa đơn giản thành các mô hình 3D phức tạp có thể đi lại cử động như thật.


Đại học Full Sail (Full Sail University)


- Thiết kế và Phát triển web:


Chương trình cấp bằng Thiết kế và Phát triển Web bao quát cả các khâu tiền kỳ và hậu kỳ. Sinh viên học hỏi các khái niệm, bộ mã, và xuất bản nội dung sáng tạo của mình theo các tiêu chuẩn với các định dạng khác nhau như trang Web, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Họ sẽ làm chủ nhiều ngôn ngữ sử dụng trong thiết kế tương tác như HTML5, CSS, XML, ActionScript, JavaScript và nhiều điều khác trong khi làm đề án. Các kỹ năng phát triển nghề nghiệp đại cương cũng được truyền đạt, chẳng hạn như ứng dụng kinh doanh máy tính, quản lý tài chính cá nhân, và giao tiếp truyền thông.

- Viết sáng tác phục vụ giải trí:


Chương trình Viết sáng tác phục vụ giải trí của Full Sail được thiết kế nhằm giúp sinh viên hoàn thiện năng lực viết kịch bản, chú trọng tới kỹ năng viết sáng tác cho phương tiện hình ảnh như viết kịch bản và phân cảnh. Trong suốt khóa học 32 tháng này, sinh viên được mài giũa kỹ năng viết thông qua nhiều bài tập, bài luyện và đồ án khác nhau, chuẩn bị cho họ đáp ứng yêu cầu của một ngành đòi hỏi phải có tầm nhìn và óc sáng tạo.

Chương trình Cử nhân Viết sáng tác phục vụ giải trí chú trọng tới yêu cầu của ngành giải trí đòi hỏi phương pháp viết liên phương tiện, tức là ý tưởng có thể bắt đầu từ một đoạn kịch bản chương trình truyền hình, song cũng cần phải linh hoạt để có thể chuyển sang các kênh truyền phát khác như các thiết bị di động, website cũng như nhiều phương tiện khác. Sinh viên sẽ tìm hiểu xem các nguyên tắc viết căn bản được áp dụng như thế nào vào tất cả các loại nền đó cũng như những điều chỉnh cần thiết cho từng kênh khác nhau.

Xem thêm các khóa đại học khác tại website của trường: 
https://www.fullsail.edu/



Đại học Full Sail (Full Sail University)


3. Chương trình sau đại học


- Kinh doanh Giải trí:


Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm đào tạo cho các ngành nghề giải trí, Đại học Full Sail có góc nhìn độc đáo về các loại kỹ năng mà sinh viên sẽ cần để vượt trội trong ngành, và đã áp dụng những hiểu biết đó vào việc xây dựng nội dung chương trình đào tạo văn bằng Thạc sĩ Kinh doanh Giải trí.

Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Giải trí bao quát nhiều chuyên đề kinh doanh nâng cao như Tài chính Kinh doanh Giải trí, Luật Giải trí nâng cao, và nhiều chủ đề khác. Tuy nhiên, việc giáo dục không chỉ diễn ra trên lớp. Thông qua nghiên cứu trường hợp và nghiên cứu sâu về các công ty theo lĩnh vực quan tâm của mình, sinh viên sẽ hiểu biết hơn về những gì tạo nên thành công thịnh đạt trong kinh doanh. Trong chương trình khóa thạc sĩ này, các diễn giả thỉnh giảng sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ trong ngành giải trí, giúp sinh viên hiểu sâu xem chính họ đã vượt qua thách thức và thành công như thế nào.

Thiết kế Trò chơi:


Ngành trò chơi trông cậy vào các nhà lãnh đạo tài ba có khả năng điều phối đội ngũ họa sĩ, nhà thiết kế và nhà lập trình để tạo ra sức thu hút nhường ấy. Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Trò chơi của Full Sail được thiết kế nhằm chuẩn bị cho sinh viên đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo ấy, và giám sát thế hệ sáng tạo mới trong lĩnh vực trò chơi điện tử. Sinh viên sẽ học các kiến thức cơ học thiết kế khác nhau và phần mềm sản xuất cũng như cách giao tiếp hiệu quả và khơi nguồn cảm hứng cho đội ngũ họa sĩ và lập trình viên, đảm bảo họ luôn chú tâm xây dựng tầm nhìn sáng tác thống nhất.

Sinh viên sẽ tốt nghiệp Thạc sĩ Thiết kế Trò chơi với hiểu biết sâu sắc về các kỹ năng cá nhân cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo đội ngũ sáng tác thành công cũng như đảm nhiệm các trách nhiệm được giao trong vai trò quản lý studio trò chơi.


Đại học Full Sail (Full Sail University)


IV/ Học bổng 2015- 2016


Học bổng 3,000 - 5,000 cho các sinh viên Việt Nam đăng ký nhập học năm học 2015- 2016

=>> Thông tin học bổng du học Mỹ cập nhật mới nhất 2016

 

 “Chắp Cánh Ước Mơ Du Học 2016”

  • Tặng lệ phí xin Visa du học
  • Tặng lệ phí khám sức khỏe
  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  •  

 
Biên tập bởi: Bộ phận Marketing New World Education

Hỗ trợ cam kết từ New World Education: 

  • Miễn phí 100%  tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí 100% phí dịch thuật, chi phí chuyển hồ sơ sang trường
  • Miễn phí 100% hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

 

 

HỌC BỔNG ANH - HỌC BỔNG ÚC - HỌC BỔNG MỸ -  HỌC BỔNG SINGAPORE - HỌC BỔNG CANADA - HỌC BỔNG NEW ZEALAND ...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC NEW WORLD EDUCATION

Địa chỉ: Tòa nhà SCB ( Ngân hàng TMCP Sài Gòn), Lầu 2, 242 Đường Cống Quỳnh,
Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 252 917 - 0839 256 917 - Fax:  0839 252 957
Hotline:       091 858 3012 - 094 490 4477

Email:          info@newworldedu.vn
Website:     https://www.newworldedu.vn/

Facebook:   https://www.facebook.com/newworldstudyabroad

GỬI CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI

3PYcp9

NGÀY GIỜ VĂN PHÒNG NƯỚC TRƯỜNG ĐĂNG KÝ
29/03/2024 09:00 HCM Canada Camosun College
Đăng ký
25/03/2024 15:00 HCM Philippines Ev Academy
Đăng ký
21/03/2024 09:00 HCM Úc Kaplan Business School
Đăng ký
19/03/2024 15:00 Đà ... Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
22/03/2024 09:00 HCM Mỹ Youngstown State University
Đăng ký
15/03/2024 09:00 HCM Canada Urban International School
Đăng ký
14/03/2024 09:00 HCM Canada Columbia International College
Đăng ký
13/03/2024 14:00 HCM Canada Red River College Polytechnic
Đăng ký
28/02/2024 10:00 HCM Mỹ Educo Mỹ
Đăng ký
29/02/2024 13:30 HCM Canada Sault College
Đăng ký
26/02/2024 14:00 Đà ... Singapore Raffles Singapore
Đăng ký
23/02/2024 14:30 HCM Úc James Cook University Brisbane
Đăng ký
18/03/2024 15:00 Đà ... Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
14/03/2024 15:00 HCM Mỹ Santa Ana College
Đăng ký
12/03/2024 15:00 HCM Canada Seneca Polytechnic
Đăng ký
18/03/2024 11:00 HCM Úc Cquniversity
Đăng ký
04/03/2024 10:30 HCM Canada George Brown College
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Canada University Of Victoria
Đăng ký
29/02/2024 10:30 Đà ... Mỹ Kaplan Mỹ
Đăng ký
27/02/2024 09:00 HCM Canada Winnipeg School Division
Đăng ký
xem thêm
Xem thêm
Xem thêm